วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555


วิธีการตัดเพลงทำเป็นเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ iPhone หรือโทรศัพท์ทั่วไป

nero-9

หลายคนอยากมีเสียงเรียกเข้าเท่ๆ โทรศัพท์ของตัวเองใช่ไหมครับ ไม่ว่าจะตัดเสียงเรียกเข้าไปใช้กับโทรศัพท์รุ่นไหนก็ได้เช่น iPhone , Nokia และยี่ห้ออื่นๆ วันนี้ทาง ไอทีไอไทย ก็เลยนำเสนอวิธีการตัดเพลง โดยใช้โปรแกรม Nero ในการตัดเพลง ซึ่งง่ายมากเลยครับ ซึ่งการตัดเพลงนั้นง่ายดายมากเลยครับ ทำให้เรามีเสียงเพลงเรียกเข้าตามstyle ของเรา และไม่เหมือนใครอีกด้วยครับ 
สิ่งที่ต้องเตรียมมีดังนี้
1. โปรแกรม Nero ผมใช้โปรแกรม nero ในการตัดเพลงนะครับ เพราะผมถนัดใช้โปรแกรมนี้เป็นพิเศษ ในวิธีนี้ผมใช้ Nero 6 นะครับ 
2. เพลงที่ต้องการตัดเข้าเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์
วิธีการตัดเสียงเพลงเรียกเข้าโทรศัพท์
1. ทำการเปิดโปรแกรม Nero ขึ้นมา
Cut_music_nero_Picture_1

2. หลังจากนั้นทำการเปิดไฟล์เพลงเราขึ้นมา โดยการ ไปที่ Menu File - - -> New - --> และเปิดไฟล์เพลงเราขึ้นมา
Cut_music_nero_Picture_2


3. ภาพนี้ ช่วงที่ผม Mark ไว้เป็นสีน้ำเงิน เป็นส่วนที่เราต้องการให้เป็นเสียงเรียกเข้า
ตอนที่ผมMark เอาไว้ก็ผมลากไปบนแทบเสียงในช่วงเวลาที่ผมต้่องการและดูว่าผมต้องการเวาช่วงที่เท่าไร
Cut_music_nero_Picture_3

4. เมื่อเราต้องการในส่วนที่เราต้องการแล้ว ทีนี้เราจะมาตัดในส่วนที่เหลือออกนะครับ
อธิบายอย่างนี้ครับ
สมมุติว่าเพลง มีความยาวทั้งหมด 3.25 นาที


นาทีที่ 0.00 - - -- - -- - -- - - - --- - -- - 3.25 นาที
แต่เราต้องการเพลง นาทีที่ 1.50 - - -- 2.20 เท่านั้น
ให้เราทำการตัดนาทีที่ 0.00 - 1.49 ออก และ 2.21-3.25 ออก ดังรูปStep 4.1 ผมก็ markให้เป็นสีน้ำเงิน ในส่วนที่ 0.00-1.49 แล้ว คุณเห็นรูปกรรไกรด้านบนเมนูไหมครับ ให้กดเมนูกรรไกร มันก็คือการตัดช่วง 0.00-1.49ออกนั่นเอง มันก็คือช่วงที่ผมไม่ได้ใช้
Step 4.2 ขั้นตอนนี้ผมก็ Mark ในส่วนนาทีที่ 2.21 -3.25 แล้วก็กดเมนูกรรไกร ก็เป็นการตัดออกครับ

Cut_music_nero_Picture_4


5. เมื่อเราทำการตัดเพลงในส่วนที่เราต้องการออกหมดแล้ว ทีนี้ก็เลือก Menu file - -> save as โดยเลือกเป็นไฟล์ mp3 หลังจากนั้นเราก็ทำการโอนเข้าสู่โทรศัพท์

Cut_music_nero_Picture_5

เป็นไงครับง่ายไหมครับ ในการตัดเพลงลงโทรศัพท์รุ่นต่างๆ ต่อไปเราจะได้มีเสียงเรียกเข้าเพราะๆแล้วยังไม่ต้องเสียตังไปโหลดเพลงมาเพื่อนเป็นเสียงเรียกเราอีก
Posted by netdesign On 13:41 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Onsite computer repair Ramkhamhaeng.














รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย


ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus 400 บาท
ปล. ให้บริการ เฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคไชย4


สนใจติต่อ : Tel. 083-792-5426





ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Advertisement

Unordered List