วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555


Icon-ModernUI-Windows8-3

ในหน้า Modern UI ของ Windows 8 นั้น หลายคนยังไม่ทราบว่ามันสามารถปรับรูปภาพของ App ให้ใหญ่หรือเล็ก ตามความชอบของเราได้ ในหน้า modern UI บางApp เราก็อยากได้ Icon แบบเล็กๆ บางApp เราก็อยากได้Icon แบบใหญ่ๆ

วิธีการปรับรูปภาพ Icon App ให้ใหญ่-เล็ก ของ Windows 8

1. ให้เราอยู่หน้า Modern UI ของ Windows 8
Icon-ModernUI-Windows8-1
2. จากนั้นให้ทำการคลิกขวาไปยัง App ที่เราต้องการปรับ
App ที่เราเลือกก็จะมีเครื่องหมายถูกขึ้นมามุมขวาบน และมีแถบด้านล่างขึ้นมา ให้เราเลือก Smaller หรือ Larger ได้ตามที่เราชอบ ซึ่งจะมีสองขนาดเท่านั้นคือรูปใหญ่กับรูปเล็ก
Icon-ModernUI-Windows8-2
3. เมื่อเราเลือกเสร็จก็จะเป็นดังรูปครับ ก็จะได้ตามแบบที่เราเลือก
Icon-ModernUI-Windows8-3
วันนี้เป็นทริปง่ายๆ ของ Windows 8 ในการปรับขนาดของ Icon App ในหน้า Modern UI ของ Microsoft ครับผม

Posted by netdesign On 11:45 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Onsite computer repair Ramkhamhaeng.














รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย


ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus 400 บาท
ปล. ให้บริการ เฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคไชย4


สนใจติต่อ : Tel. 083-792-5426





ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Advertisement

Unordered List