วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555


สอนการใช้ Internet Explorer (IE) หน้า Modern UI Windows 8

IE-ModernUI-Windows8-1

ใน Windows 8 เราจะมี IE ให้ใช้ได้สองแบบคือ IE ใน Modern UI กับ IE ในหน้า Windows Desktop ซึ่งวันนี้ผมจะมาอธิบายการใช้งาน IE บนหน้า  Modern UI เพราะผมคิดว่า ทุกๆคนก็คงใช้IE ในหน้า Windows Desktop กันเป็นอยู่แล้ว

สอนวิธีการใช้งาน Internet Explorer (IE) หน้า Modern UI

1. ให้เราอยู่หน้าของ Modern UI จากนั้นให้กดไปที่ Internet Expoler (IE)
IE-ModernUI-Windows8-1
2. ในการใช้งานตอนแรกอาจจะยุ่งยากนิดหน่อยสำหรับมือใหม่ Windows 8 แต่ถ้าใช้ไปก็คงคล่องเองละครับ
โดยในการเปิด IE นั้นเราสามารถเปิดหลายๆแถบได้ แต่บางคนยังไม่ทราบ ผมก็ขออธิบายการใช้งานดังนี้ครับ
การที่เราจะเห็นแถบต่างๆบน IE ของหน้า Modern UI นั้น ให้เราทำการคลิกขวาที่เมาส์ครับ จากนั้นจะเห็นดังภาพ
โดยเครื่องหมาย + ก็จะเป็นการเพิ่มแถบเพื่อเปิดหน้าต่างใหม่ของ IE และยังมีกากบาทที่สามารถปิดแถบได้อีกด้วย
IE-ModernUI-Windows8-2

ส่วนในด้านล่าง หลังจากที่เราคลิกเมาส์ขวา ก็จะมีเมนูช่องพิมพ์ url ของ website , การปักมุดหรือทำ Icon เข้าทางลัด ได้ด้วย

IE-ModernUI-Windows8-3


วันนี้เป็นบทความง่ายๆของ Windows 8 สำหรับบางคนยังไม่ทราบสำหรับการใช้งานของ IE Modern UI ของ Windows 8

Posted by netdesign On 07:07 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Onsite computer repair Ramkhamhaeng.














รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย


ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus 400 บาท
ปล. ให้บริการ เฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคไชย4


สนใจติต่อ : Tel. 083-792-5426





ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Advertisement

Unordered List