วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555


Mount-image-Windows8-1

หลังจากที่เราได้ใช้ Windows 7 , Windows Xp กันที่ผ่านมา เวลาเราจะทำการ Brower file .iso file image เราต้องทำการลงพวก Software เช่นDeamon Tools เพื่อทำการเปิดไฟล์ให้ได้ก่อนการลงพวกโปรแกรมหรือเกมส์ต่างๆ ที่เราได้โหลดไฟล์ .iso มาไว้ในคอมของเรา แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคุณใช้ Windows 8 ใน ตอนนี้คุณสามารถ Mount .iso file image ได้เลยครับ โอ้พระเจ้าจอสมันยอดมาก ว่าแต่ทำยังไงเหรอ ตามมาดูกันเลยครับ

สอนวิธีการ Mount .iso file image บน Windows 8

1. หลังจากที่เราได้โหลดไฟล์ .iso file image มาไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราแล้ว
2. ให้ไปที่ไฟล์ ที่เราต้องการเปิด หลังจากนั้นให้คลิกขวาที่บน .iso file image ที่เราต้องการเปิดและเลือก Mount
Mount-image-Windows8-2
เท่านั้นครับ Windows 8 ก็จะสร้าง Virtual Drive ขึ้นมาให้อีก1 Drive เพื่อทำการ Mount file .iso image และเปิดหน้าต่างขึ้นมาให้เลยเพื่อให้เราดูไฟล์
Mount-image-Windows8-3

Mount-image-Windows8-4



3. เท่านั้นครับ เราก็สามารถเปิดดูไฟล์ .iso file image ว่าข้างในมีไฟล์อะไรอยู่มั้ง
เป็นไงง่ายไหมครับ กับการ Mount .iso file image บน Windows 8 เดี๋ยวนี้ Windows เค้าพัฒนาแล้วนะครับ เย้ๆๆ แต่ Mac สามารถ Mount .iso file image ได้ตั้งนานละครับ
Posted by netdesign On 12:16 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Onsite computer repair Ramkhamhaeng.














รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย


ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus 400 บาท
ปล. ให้บริการ เฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคไชย4


สนใจติต่อ : Tel. 083-792-5426





ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Advertisement

Unordered List