วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555


personalize-Windows8-2

หลายคนที่ได้ทำการลง Windows 8 เสร็จเป็นที่เีรียบร้อย ต่อไปก็คือการปรับพวก UI ต่างๆให้สวยงามตามที่เราชอบ วันนี้ผมจะมาสอนทำการปรับ Lock Screen - Start Screen - Account Picture ในWindows 8กัน ซึ่งเป็นทิปง่ายๆของ Windows 8 ซึ่งบางคนอาจจะหาไม่เจอ เพราะเมนูต่างๆเปลี่ยนไปมากจาก Windows 7

วิธีการปรับ Lock Screen - Start Screen - Account Picture ใน Windows 8

1. ให้เราอยู่หน้า Modern UI จากนั้นเอาเมาส์ไปไว้มุมขวา จากนั้นจะมีเมนูขึ้นมา > เลือก Settings
personalize-Windows8-1

2. ทำการเลือก Change PC Settings
personalize-Windows8-2

3. ให้เราเลือก Menu Personalize
จากนั้นเราก็จะไปปรับแต่ง Lock Screen กันก่อน
ในการเลือกรูปของ Lock Screen ทาง Windows 8 ก็มีรูปมาตราฐานมาให้เราใช้ หรือ ถ้าเราต้องการใช้รูปของเรา ก็ให้ทำการกด Browse จากนั้นเลือกรูปที่เราต้องการใช้ก็ได้ครับ
ส่วนรูป Lock Screen จะแสดงเมื่อไรนั้นก็จะแสดงตอน Log-in ก่อนเข้าเครื่อง หรือ Lock Screens หน้าจอเอาไว้
personalize-Windows8-3

4. Start Screen
อันนี้เป็นรูปลายกราฟิคสวยๆ ที่หลายแบบหลายลาย ให้เราเลือก แถมเรายังสามารถเลือกสีได้อีกด้วยซิ
personalize-Windows8-4

5. Account Picture
อันนี้เป็นรูป Profile ของเรา โดยเราสามารถ Browse File รูปของเราขึ้นไปได้
personalize-Windows8-5


ก็เสร็จสิ้นการปรับแต่ง รูปแบบของ Windows 8 ในส่วนของ Lock Screen - Start Screen - Account Picture ซึ่งบางคนที่หัดใช้ Windows 8 ใหม่ๆ ต้องเรียนรู้เยอะๆนะครับ
Posted by netdesign On 12:19 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Onsite computer repair Ramkhamhaeng.














รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย


ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus 400 บาท
ปล. ให้บริการ เฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคไชย4


สนใจติต่อ : Tel. 083-792-5426





ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Advertisement

Unordered List