วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555



windows8roadmap
สวัสดีมิตรรักแฟนเพลง Windows 8 หลังจากที่เราได้ใช้ Windows Me , Windows 2000 , Windows Xp,Windows vista ,Windows 7 และมาุถึงเจ้า Windows 8 ในปี 2012 นี้
หลังจากที่ Microsoft ได้ปล่อยให้ donwload windows 8 developer preview , windows 8 consumer preview ออกมาให้เราำทำการทดลองใช้แล้ว ปรากฎว่าได้เสียงตอบรับดีมากครับในการใช้ Windows 8 ซึ่ง ภายในกลางปีนี้ windows 8 ก็จะได้คลอดออกมาอย่างเต็มตัวสักทีนะครับ คาดว่าจะออกมาให้เราใช้ Windows 8 ประมาณสิ้นเดือนตุลาคม ส่วนราคานั้นยังไ่ม่เปิดเผยครับ ซึ่ง Windows 8 นั้นก็เสียตังค่า License ตามเคย แต่ประเทศไทยก็คงไม่พ้น software ที่ pantip, zeer หรือตามแหล่งขายพวกโปรแกรมต่างๆ โดย Windows 8 จะออกมาเหมือนเดิมในรูปแบบของ Windows 8 x86 (32bit) , Windows 8 x64 (64bit) และแน่นอน
ทางด้านของ Hardware ของ Windows 8 ครับ ตามที่ผมได้อ่านจาก Technet ของ Microsoft เค้าบอกว่าเป็น Spec เดียวกันที่ใช้กับ Windows 7 ได้เลยครับ ผมลองลง Windows 8 ใน Notebook ของผม CPU i3 Ram8 GB ใช้สบายๆเลยครับ และผมลองลง ใน PC ผม C2D ram 4GB ก็ไหวครับสบายๆครับ เดี๋ยวนี้ราคา Hardware ก็ไม่ค่อยแพงกันมากแล้วครับยกเว้น Harddisk ตอนนี้หลังจากที่น้ำท่วมไปราคาแพงมาก ผมก็ซื้อไม่ลงเหมือนกันครับ
ทางด้านของ Software ของ Windows 8 ทาง Microsoft ได้ออกมายืนยันว่า software ที่ใช้ใน Windows 7 ทั้ง X86 , X64 ก็สามารถใช้ได้หมดเหมือนกันใน Windows 8 x86,x64 ผมก็ลองใช้นะครับ ก็ถือว่าปกติมากครับ ส่วนมากผมจะใช้ Windows 8 X64 แต่ตอนนี้ก็ยังมี Bugs อยู่มั้ง แต่คาดว่า Windows 8 ตัวที่จะขายจะออกมาพร้อม product ที่ไม่ค่อยมี Bugs นะครับผมหวังอย่างนั้น แต่ถ้าออกมาก็มี Patch มาอุดเหมือนเดิมตามแบบฉบับของ Windows
ในปีนี้ ผมจะเขียนบทความทิปWindows 8 เยอะหน่อยนะครับ ก็เีขียนสลับกันไปมาระหว่าง Windows 8 and Windows 7
Posted by netdesign On 12:17 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Onsite computer repair Ramkhamhaeng.














รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย


ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus 400 บาท
ปล. ให้บริการ เฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคไชย4


สนใจติต่อ : Tel. 083-792-5426





ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Advertisement

Unordered List