วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555


เมนูลัดบน Windows 8 ที่คุณจำเป็นต้องรู้

Modern-UI-Windows8-Menu
หลังจากที่เราได้ลง Windows 8 เป็นที่เรียบร้อย และเริ่มใช้งาน บางคนก็ยังหาเมนูนี้ก็ไม่เจอ เมนูนั้นก็หายากจัง ทำยังไงละนิ วันนี้ผมมีเมนูแนะนำมาให้ใช้กันครับ จะเป็นเมนูที่เราใช้งานบ่อยๆ และทาง Microsoft ได้ออกแบบมาให้เราเข้าใช้ได้สะดวกและรวดเร็วทันใจเรานั้นเอง แต่การทำงานเราต้องกดบนปุ่ม Keyboard นะครับ

เมนูลัดของ Windows 8 เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

1. ไม่ว่าเราจะอยู่หน้า Modern UI หรือ Windows Desktop ของ Windows 8 นั้น เราสามารถกดเมนูลัดได้บน Keyboard ได้สบายๆ เพื่อการเข้าใช้งานได้อย่างรวดเร็วของเมนูต่างๆที่อยู่บน Windows 8
ให้เรากด ปุ่ม Windows logo + X บน Keyboard ของคุณ ก็จะเห็นเมนูขึ้นมาดังกล่าว
โดยจะมีเมนูลัดขึ้นมาดังนี้
- Program and Feature
- Power options
- Event Viewer
- System
- Device manager
- Disk managment
- Computer management
- Command Prompt
- Task Manager
- Control Panel
- File Exploer
- Search
- Run
- Desktop
Modern-UI-Windows8-Menu

ซึ่งเป็นเมนูลัดที่ผมใช้บ่อยครั้งมากครับ เพราะจะทำให้เราเข้าสู่เมนูนั้นๆ ได้อย่างรวดเร็ว

Posted by netdesign On 07:11 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Onsite computer repair Ramkhamhaeng.














รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย


ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus 400 บาท
ปล. ให้บริการ เฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคไชย4


สนใจติต่อ : Tel. 083-792-5426





ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Advertisement

Unordered List