วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


Q: ฉันจะเปิดแฟ้ม?
: ว่าโลโก้รอบในมุมบนซ้ายไม่ได้เป็นเพียงเครื่องสำอาง มันเรียกว่าปุ่มเมนู Office และก็ใช้ความหลากหลายของประโยชน์รวมทั้งการดำเนินการแฟ้ม คลิกที่มัน
ฉันจะถามไปที่กล่องโต้ตอบ?
ก. คลิกที่ปุ่มกลมสำนักงานเมนูจากนั้นคลิกตัวเลือกของ Excel
ถามผมคลิกปุ่มกลมสำนักงานเมนู แต่ฉันไม่เห็นตัวเลือกของ Excel
ดู A. ที่ด้านล่างสุด มันปุ่มไม่รายการเมนู และให้แน่ใจว่าคุณไม่คลิกออกจาก Excel โดยไม่ได้ตั้งใจ
Q: ฉันจะซ่อน / แสดง Ribbon?
: ใช้ Ctrl-F1 เพื่อสลับการแสดงผลของริบบิ้น
Q: ที่คำสั่ง xxxxxx ไป?
: มีโอกาสที่ดีงามที่จะอยู่ในริบบิ้นบางสถานที่ แต่ยังมีโอกาสที่มันไม่เกี่ยวกับริบบิ้น ในกรณีหลังนี้คุณสามารถเพิ่มคำสั่งเพื่อ QAT ของคุณ นอกจากนี้ลองใช้เก​​่า Excel 2003 ปุ่มร้อน (เช่น Alt + T, I เพื่อแสดงกล่องโต้ตอบ Add-in)
ถามอะไร QAT?
A. QAT เป็นแถบเครื่องมือด่วน นี้เป็นผู้ใช้องค์ประกอบเฉพาะอินเตอร์เฟซที่สามารถกำหนดได้โดยผู้ใช้
ถามที่ไหนเก่าแถบเครื่องมือกำหนดเองของฉันคืออะไร
ก. คลิกที่แท็บ Add-in และคุณจะเห็นพวกเขา
Q. ฉันไม่สามารถทำให้เก่ากำหนดเองของฉันลอยแถบเครื่องมือ
A. ไม่มีคุณจะไม่สามารถ
ฉันถาม "ฉีก" ไอคอนสีเติมเพื่อให้สามารถลอยได้หรือไม่
A. คุณไม่สามารถ
Q. ฉันจะได้รับการช่วยเหลือได้อย่างไร กล่อง 'ถามคำถาม' หายไป
A. กด F1 หรือคลิกที่ไอคอนเล็ก ๆ คำถามเครื่องหมายในแถบชื่อเรื่อง
Q: จะสามารถซ่อนแถบสถานะใน Excel 2007?
: คุณต้องใช้ VBA เพื่อซ่อนแถบสถานะ ทั้งสองของงบการเงินนี้จะทำงาน:
  Application.DisplayStatusBar = False 
  Application.CommandBars ("แถบสถานะ"). ที่มองเห็นได้ = true 
Q: ฉันจะกลับไปที่ตัวช่วยสร้าง PivotTable แบบคลาสสิก?
: กด Alt + D + P
Q: ทำไมฉันจึงไม่สามารถลากเขตข้อมูลใน PivotTable ของฉันมากขึ้นหรือไม่
: คุณสามารถ คลิกขวาบนตารางเดือยในคำถามและเลือกตัวเลือก PivotTable ถัดไปเลือกแท็บแสดงและวางกาถัดจาก "เค้าโครง PivotTable แบบคลาสสิก"

Posted by netdesign On 00:05 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Onsite computer repair Ramkhamhaeng.














รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย


ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus 400 บาท
ปล. ให้บริการ เฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคไชย4


สนใจติต่อ : Tel. 083-792-5426





ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Advertisement

Unordered List