วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555


Calendar-1


Windows 8 ได้ทำ Appให้เราใช้การนัดหมายต่างๆได้บน App Calendar บน Windows 8 ทำให้เราสะดวกในการใช้งานและเตือนความจำได้ ว่าเรามีนัดที่ไหน ไปทำอะไร วันไหน เวลาไหน กับใคร และมีการเตือนขึ้นมาด้วยเมื่อเวลาใกล้จะถึง พูดง่ายๆก็เหมือนการใช้ Outlook ของMicrosoft นั้นแหละครับ หลักการเดียวกันเลย แต่App Calendar นี้จะติดมากับWindows 8 เลยทำให้เราสะดวกมากต่อการใช้งาน เดี๋ยวนี้ Windows 8 เค้าเจ๋งจริงๆ ไม่เชื่อลองดูครับ

วิธีการใช้App Calendar บน Windows 8

1. ให้เี่รากดไปที่ Celendar ในหน้า Metro Style
Calendar-1

2. หลังจากนั้นใ้ห้เรากรอกข้อมูลต่างๆในการนัดหมายลงไปครับผม เช่นวันที่นัดหมาย , เวลา , ไปกับใคร
ในส่วนที่ผมตีกรอบเอาไว้จะเป็น หัวข้อของการนัดหมายครับ
จากนั้นทำการ Save
windows8-Calendar-2

3. จากนั้น หัวข้อที่เราใส่ก็จะมาปรากฎในหน้า Calendar ของเราแล้วครับ
windows8-Calendar-3


App Caledar นี้เป็นประโยชน์ต่อผมมากๆ อยากให้พวกเราลองใช้กันดูึีครับ แล้วคุณจะหลงรัก Windows 8 ไปอีกนาน กระผมไปแล้วครับ แอบไปบันทึกนัดสาวอีกคนก่อน ^.^
Posted by netdesign On 12:08 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Onsite computer repair Ramkhamhaeng.














รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย


ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus 400 บาท
ปล. ให้บริการ เฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคไชย4


สนใจติต่อ : Tel. 083-792-5426





ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Advertisement

Unordered List