วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555


ปรับ Desktop Background ของ Windows 8 ให้เป็นไปตามเวลาที่เรากำหนด

Change-Wallpaper-Desktop-Windows8-4
ใน Windows  7 และ Windows 8 นั้น สำหรับคนที่ไม่ชอบจำเจกับ Desktop Background รูปเดิมๆและต้องการเปลี่ยนไปตลอดเรื่อยๆ วันนี้ผมจะบอกวิธีการเปลี่ยนรูป Wallpaper กันไปเรื่อนยๆกันครับ หลายคนคงรู้แล้ว แต่บางคนยังไม่ทราบ ผมเเลยเขียนบทความนี้ขึ้นมา

การเปลี่ยน Wallpaper Windows 7 Windows 8 ตามเวลาที่เรากำหนด

1. ให้เราอยู่หน้า Windows Desktop จากนั้นคลิกขวา > เลือก Personalize
Change-Wallpaper-Desktop-Windows8-1
2. ต่อจากนั้นให้เลือก Desktop Background
Change-Wallpaper-Desktop-Windows8-2
3. จากนั้นให้เลือก Picture location ในที่นี้ผมจะใช้ รูปของทาง Windows เอง ก็ให้เลือก Windows Desktop Backgrounds > จากนั้นก็เลือกรูปที่เราต้องการให้เปลี่ยน และเลือกระยะเวลาในการเปลี่ยนแต่รูป ต่อจากนั้นกด Save Change
Change-Wallpaper-Desktop-Windows8-3
4. จากนั้นเราก็จะได้ Desktop Background ที่เราเลือก และเปลี่ยนไปตามเวลาที่เรากำหนด หลีกหนีความจำเจของ Background กันแล้วที่ใช้กันแต่รูปเดิมๆ
Change-Wallpaper-Desktop-Windows8-4



Posted by netdesign On 06:58 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Onsite computer repair Ramkhamhaeng.














รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย


ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus 400 บาท
ปล. ให้บริการ เฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคไชย4


สนใจติต่อ : Tel. 083-792-5426





ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Advertisement

Unordered List