วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555


คอมพิวเตอร์ของเรา

ซ่อน Icon program บนหน้าจอ Desktop คอมพิวเตอร์ของเรา
คุณเคยไหมเวลาที่เราจะไป Present งานให้ลูกค้าแต่ Icon โปรแกรมต่างๆหรือ Folder ต่างๆ เต็มไปหมดบนหน้าจอ Desktop แล้วเราจะควรจะทำอย่างไรดีล่ะ ?? เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า
1. นี้คือหน้าจอปกติ หลังจากการลงโปรแกรม/Folder ต่างๆ เต็มบนหน้า Desktop เลย
Hide_Icon_desktop_1
2. ให้เราทำการคลิกขวาบนพื้นที่ว่างบนหน้าจอ Desktop แล้วเลืิอก Menu Arrange Icon by - - - > จากนั้น ให้เอาเครื่องหมาย ติ๊กถูก ใน Menu Show Desktop Icon ออก จากนั้นบนหน้าจอ Desktop ของเราก็จะไม่มี Icon โปรแกรมต่างๆขึ้นมา Show
Hide_Icon_desktop_2
3. จากนั้น Icon Desktop ก็จะหายบนหน้าจอ Desktop ของเราเลย แต่ถ้าจะเอา Icon คืนก็ให้ทำแบบวิธีที่2 ก็คือให้มัน มีเครื่องหมายถูกบนMenu Show Desktop Icon เท่านี้เวลาเราไป Present งานให้ลุกค้าก็จะดูเป็น Profressional เพิ่มมากยิ่งขึ้น ยิ่งหน้า wallpaper ของเราเป็น Logo ของบริษัทด้วยก็จะดูดีขึ้นมาทันที
Hide_Icon_desktop_3
แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไปนะครับ
Posted by netdesign On 09:52 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Onsite computer repair Ramkhamhaeng.














รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย


ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus 400 บาท
ปล. ให้บริการ เฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคไชย4


สนใจติต่อ : Tel. 083-792-5426





ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Advertisement

Unordered List