วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555




สอนวิธีการลง Windows 8  แบบใช้ USB Flash drive แบบละเอียดสุดๆ และสามารถนำไปใช้งานได้จริง 100 % ก่อนหน้าผมก็สอนวิธีการลง Windows 7 ด้วย USB Flash drive ไปเป็นที่เรียบร้อย วันนี้ผมจะมาพูดถึง Windows 8 ละกันเนอะ ต่อไปเราจะได้ลง Windows 8 แบบไม่ต้องใช้แผ่น DVD ลงแล้ว ต่อไปเราจะใช้ USB Flash Drive ในการลง Windows 8 ง่ายก็ง่าย แบบยังพก USB Flash drive ไปที่ไหนก็ได้อีกสบายจริงๆ



เตรียมการก่อนลง Windows 8 ด้วย USB


1. File OS Windows 8.iso 
2. Program Windows 7 USB DVD Download Tool ซึ่งตัวนี้ก็เป็นโปรแกรมตัวเดียวที่เอาไว้ใช้กับ Windows 7 
3. USB Flash Drive ครับผม ให้เหลือพื้นที่ในการใช้งานอย่างน้อย 4GB ครับ



วิธีการลง Windows 8 ด้วย USB Flash Drive.


1. เมื่อเราทำการ download Windows 7 USB DVD Download Tool มาเรียบร้อยก็ให้ทำการติดตั้งครับ

2. เสียบ USB ที่เราต้องการใช้ไปกับคอมพิวเตอร์ เพื่อทำการแตกไฟล์ลงบน Flash Drive

3. จากนั้นทำการ double click program Windows 7 USB DVD Download Tool
Windows_7_USB_DVD_Download_Tool_1


4. ให้ทำการกด Browser ไปยังไฟล์ .iso ของ Windows 8.iso > Next

Windows_7_USB_DVD_Download_Tool_2


5. เลือก USB Device

Windows_7_USB_DVD_Download_Tool_3

6. จากนั้นให้เลือก Drive ของ USB ที่เราเสียบไป พื้นที่อย่างน้อยก็ว่างพอประมาณ 4 GB นะครับ

และกด Begin Copying
Windows_7_USB_DVD_Download_Tool_4

7. รอเวลาสักครู่ครับ

8. เมื่อเสร็จแล้วเราสามารถเอา USB Flash Drive ไปลง Windows 8 ได้ครับ

หลังจากนั้นเวลาเราจะลง ก็ให้เอา USB Flash Drive ไปเสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์ที่จะลง หลังจากนั้นก็ลง Windows 8 ครับ

ถ้าเราเลือกที่จะลง Windows 8 ด้วย USB Flash Drive Notebook , PC ของเราต้อง Support ในการ Boots ด้วยUSB ด้วยนะครับ หลังจากนั้นปรับให้ Boots จาก USB เป็นอันดับแรกใน BIOS ของคอมพิวเตอร์ 
Posted by netdesign On 11:55 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Onsite computer repair Ramkhamhaeng.














รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย


ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus 400 บาท
ปล. ให้บริการ เฉพาะเขตพื้นที่ รามคำแหง บางกะปิ นวมินทร์ เสรีไทย ลาดพร้าวเฉพาะ บริเวณ จากเดอะมอลบางกะปิถึงโชคไชย4


สนใจติต่อ : Tel. 083-792-5426





ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Advertisement

Unordered List